Thông tắc cống tại tây hồ giá rẻ LH:0974 133 886

Thông tắc cống tại tây hồ giá rẻ

Dịch vụ thông tắc cống hàng ngày tại quận tây hồ đem lại sự yên tam cho quý khách hàng đang làm việc và sinh sống trên địa bàn quận.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tắc cống chất lượng cao.

Với những các hộ gia đình đông sinh hoạt thường xuyên thì không thể tránh khỏi bị tắc cống ngầm,bể phốt khu nhà vệ sinh bếp,chậu rửa tất nhiên là bể phốt nhà bạn cũng phải đầy theo.nhiều nhà bị tắc cục bộ,rềnh ứ hết lên nhà cần giải quyết nhanh,sạch gọn.

Chúng tôi thúc trực 24/24 trên địa bàn quận tây hồ để đảm bảo hỗ trợ bạn được nhanh nhất sau 15 phút,thậm chí khi quý khách thúc dục chúng tôi sẽ có mặt sau 5 phút để giải quyết sự cố nhanh nhất cho bạn.

Lời Khuyên cho quý khách:Để cống ngầm nhà bạn luôn được thông suốt,ổn định trong thời gian dài bạn cần làm bảo trì,bảo dưỡng định kỳ hàng tháng,hàng năm để tránh tình trạng tắc cục bộ tại ngay gia đình nhà bạn.chi phí thấp nhất cho 1 lần làm bảo trì đường ống là 120.000đ.

-chúng tôi thông tắc cống bằng máy lò xo,máy đánh tan mỡ giúp công nhà bạn thoát nhanh chóng,đảm bảo sạch không tái phát chở lại trong thời gian dài.

-xe hút bể phốt chuyên dụng dùng để hút các chất cặn bẩn,hút hố ga mỡ,các chất thải sinh hoạt hằng ngày phục vụ tất cả các chung cư,nhà dân,công ty,bệnh viện trường học trên địa bàn quận tây hồ.

Sản phẩm chúng tôi cung cấp chất lượng trên địa bàn quận tây hồ gồm có:

-Thông tắc cống,bồn cầu,nhà vệ sinh,chậu rửa,thoát sàn,bệ tiểu nam,nữ,ống nước sạch

-XE hút bể phốt,hút bùn,hút bể mỡ,hút hố ga,nạo vét cống ngầm,hút chất thải sinh hoạt,bán men vi sinh

-dịch vụ xử lý mùi hôi,lắp đặt hệ thống ngăn mùi hôi toilet triệt để trong khu vệ sinh nhà bạn.

-thau rửa bể nước,chống thấm dột,trần tường,róc ra trát lại theo yêu cầu của khách hàng

-bán nhà vệ sinh lưu động,cho thuê theo tháng,hợp đồng cho thuê các sự kiện,công trường…

Với nhiều cán bộ kỹ thuật,nhân viên làm tâm huyết,hiểu nghề sâu,tận tình cùng trang thiết bị công nghệ hiện đại chắc chắc sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

Để quý khách hàng thuận tiện dễ dàng khi làm thục tục thanh toán giữa hai bên:

-chúng tôi có đầy đủ các hợp đồng,biên bản nhiệm thu,giấy xác nhận thực tế công việc đã thi công,hoá đơn,tài khoản tại ngân hàng…

Tất cả những nghành nghề công việc trên khi quý khách cần bất cứ lúc nào chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất cho quý khách vui lòng liên hệ theo số 0974 133 886  để được phục vụ yên tâm nhất trên địa bàn hà nội

Comments

comments

Related Posts

About The Author

Add Comment